MiDesk - Omnichannel Customer Support | Cộng tác

Midesk, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban

  • Trước đây, việc truyền thông qua lại một vụ việc giữa các phòng ban tốn rất nhiều thời gian và không đồng nhất.
  • Giả sử bạn là người tư vấn cho khách hàng nhưng một nhân viên khác là người hỗ trợ triển khai thay vì gặp mặt trực tiếp để trình bày về yêu cầu khách hàng tốn nhiều thời gian và dễ sai sót thông tin thì giờ đây với MiDesk các vụ việc được tóm tắt và lưu trữ trên một đầu phiếu.

Chat nội bộ ngay trên midesk

Việc trao đổi (chat) qua lại giữa các phòng ban giờ đây không phải sử dụng một công cụ thứ 3.

    Mời hoặc chuyển cuộc hội thoại với khách hàng cho đồng nghiệp, phòng ban khác

    • Chắc chắn trong quá trình tư vấn cho khách hàng bạn sẽ gặp những câu hỏi không thể trả lời thì việc mời hoặc chuyển cho đồng nghiệp tư vấn tiếp là hoàn toàn hợp lý và chuyên nghiệp

    Tạo phiếu liên kết, cho phép kết nối các công việc liên quan

    Link Phiếu là một tính năng giúp bạn kết nối các phiếu có liên quan tới nội dung công việc đang làm hoặc những phiếu có nội dung giống nhau. Bạn cũng có thể bỏ link phiếu bất cứ khi nào.

      Tạo phiếu quan hệ cha - con để dễ dàng theo dõi tiến độ công việc.

      • Phiếu cha con là tính năng tách một phiếu yêu cầu thành phiếu yêu cầu lớn (phiếu cha) và nhiều phiếu yêu cầu nhỏ (phiếu con). Điều này giúp bạn theo dõi tiến độ công việc của các đầu phiếu một cách dễ dàng và chi tiết hơn.
      • Giả sử bạn có một phiếu yêu cầu để triển khai dự án, phiếu yêu cầu Triển khai dự án sẽ là phiếu cha và các phiếu con sẽ bao gồm Giải pháp đề xuất, Theo dõi tiến độ. Sau khi các phiếu con hoàn thành thì phiếu cha mới được đóng. Bạn đã có thể dễ dàng hơn trong việc theo dõi và kịp thời xử lý nếu xảy ra vấn đề.

      Liên hệ ngay để được tư vấn

      Yêu cầu Demo
      BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX