• Facebook
  • Rss
  • Hỗ trợ
  • |
  • Blog
  • |
  • Liên hệ
  • |
  Hotline:19001238         contact@mitek.vn
Blog MiDESK
  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • LĨNH VỰC
  • BLOG
  • LIÊN HỆ

Blog

Chăm sóc khách hàng, Omni-Channel

MiDesk - Giải Quyết 90% Khó Khăn Cho Bộ Phận CSKH, Bán Hàng Đa Kênh Omnichannel

Tháng Mười Một 23, 2019
Bạn đang phải “gồng mình” tiếp nhận, xử lý…
omnichannel
Omni-Channel

Chăm sóc khách hàng đa kênh và bán hàng đa kênh khác nhau như thế nào?

Tháng Một 28, 2019
Trong bối cảnh internet và thương mại điện tử phát…
Chỉ số hài lòng khách hàng
Dịch vụ khách hàng

Doanh nghiệp cần làm gì để đạt chỉ số hài lòng khách hàng tiêu chuẩn?  

Tháng Một 8, 2019
Số liệu đóng một vai trò quan trọng trong dịch…
SLA
Dịch vụ khách hàng

SLA là gì? Biến dịch vụ của bạn trở nên chuyên nghiệp với SLA

Tháng Mười Hai 10, 2018
SLA là gì và tại sao các tổ chức, doanh nghiệp cần…
Omni-Channel

Tăng 60% hiệu quả bán hàng nhờ 9 ưu điểm vượt trội của MiDesk

Tháng Mười Hai 4, 2018
Hôm qua có một khách hàng tâm sự với chúng tôi…
omnichannel
Omni-Channel

Thực hiện chiến lược Omnichannel như thế nào?

Tháng Mười Một 1, 2018
Omnichannel đã là một chủ đề lớn trong kinh doanh.…
bán hàng đa kênh
Omni-Channel

Lợi ích của việc bán hàng đa kênh

Tháng Mười 22, 2018
Bán hàng đa kênh (Omnichannel) đã được chứng…
trải nghiệm khách hàng
Dịch vụ khách hàng

Trải nghiệm khách hàng không phải là Dịch vụ khách hàng

Tháng Mười 10, 2018
Khách hàng ngày nay luôn muốn có một trải nghiệm…
bán hàng đa kênh
Omni-Channel

Sự khác nhau giữa Omni-Channel và Multi-Channel

Tháng Mười 4, 2018
Về mặt ngữ nghĩa, Omni channel và Multi channel gần…

Phân loại chủ đề

  • Chăm sóc khách hàng (2)
  • Dịch vụ khách hàng (6)
  • Inbound Marketing (1)
  • Omni-Channel (8)

Bài viết gần nhất

  • MiDesk – Giải Quyết 90% Khó Khăn Cho Bộ Phận CSKH, Bán Hàng Đa Kênh OmnichannelTháng Mười Một 23, 2019 - 3:06 chiều
  • omnichannelChăm sóc khách hàng đa kênh và bán hàng đa kênh khác nhau như thế nào?Tháng Một 28, 2019 - 11:14 sáng
  • Chỉ số hài lòng khách hàngDoanh nghiệp cần làm gì để đạt chỉ số hài lòng khách hàng tiêu chuẩn?  Tháng Một 8, 2019 - 10:35 sáng
  • SLASLA là gì? Biến dịch vụ của bạn trở nên chuyên nghiệp với SLATháng Mười Hai 10, 2018 - 4:16 chiều
  • Tăng 60% hiệu quả bán hàng nhờ 9 ưu điểm vượt trội của MiDeskTháng Mười Hai 4, 2018 - 10:12 sáng

Xem nhanh theo chủ đề

bán hàng đa kênh call center Caller ID Chăm sóc khách hàng contact center CSAT Dịch vụ CSKH dịch vụ khách hàng hành trình khách hàng inbound marketing khách hàng tiềm năng khách hàng trung thành live chat MiDesk omnichannel SLA SME tiếp thị cho phép trải nghiệm khách hàng

Giới thiệu

MiDesk™ là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi TRUNG TÂM ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY – CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MITEK giúp các doanh nghiệp triển khai một hệ thống quản lý bán hàng từ website, facebook… cho đến chuỗi cửa hàng

Bài viết mới

  • MiDesk – Giải Quyết 90% Khó Khăn Cho Bộ Phận CSKH, Bán Hàng Đa Kênh OmnichannelTháng Mười Một 23, 2019 - 3:06 chiều
  • omnichannelChăm sóc khách hàng đa kênh và bán hàng đa kênh khác nhau như thế nào?Tháng Một 28, 2019 - 11:14 sáng
  • Chỉ số hài lòng khách hàngDoanh nghiệp cần làm gì để đạt chỉ số hài lòng khách hàng tiêu chuẩn?  Tháng Một 8, 2019 - 10:35 sáng
  • SLASLA là gì? Biến dịch vụ của bạn trở nên chuyên nghiệp với SLATháng Mười Hai 10, 2018 - 4:16 chiều

MiDesk™

  • TRANG CHỦ
  • TÍNH NĂNG
  • LĨNH VỰC
  • BLOG
  • LIÊN HỆ

Hỗ trợ 24/7

Hotline:19001238
Email: Contact@mitek.vn

Địa chỉ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MITEK
Tầng 1, Tòa nhà PVFCCO, 43 Mạc Đĩnh Chi, P.Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
Tel: 1900 1238
Email: contact@mitek.vn

Copyright 2017 © MiPBX™. All Rights Reserved.

Scroll to top