MiDesk - Omnichannel Customer Support | Liên hệ tư vấn và hợp tác với MiDesk

Liên hệ tư vấn và hợp tác với MiDesk

Địa chỉ liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MITEK

Trụ sở: Tầng 1, Tòa nhà PVFCCO, 43 Mạc Đĩnh Chi, P.Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
Địa chỉ giao dịch: 271/10 An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp. HCM

Hotline: 19001238 hoặc (028)7777 0888

Email: contact@mitek.vn

Câu hỏi thường gặp

Agent là nhân viên tiếp nhận trực tiếp nhu cầu của khách hàng qua điện thoại, với mục địch tư vấn hoặc bán hàng. Bạn có thể tạo thêm nhiều Agent bất kỳ lúc nào bạn cần.

Ticket được xem là một yêu cầu phát sinh của khách hàng bên ngoài hoặc trong nội bộ tổ chức (đó có thể là câu hỏi, một vấn đề, hoặc khiếu nại…)

Không, MiDesk™ triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các chi nhánh và văn phòng hoàn toàn miễn phí.

Các gói dịch vụ của MiDesk cung cấp theo tháng hoặc theo năm. Bạn có thể đăng ký/ hủy dịch vụ bất kỳ khi nào (nhưng lưu ý chúng tôi sẽ không hoàn trả lại phí đặt cọc cho việc hủy hoặc hạ cấp dịch vụ)

Hiện tại chúng tôi chấp nhận thanh toán theo hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc tiền mặt. Thông tin chi tiết sẽ được MiDesk thông báo khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ.

Được. MiDesk dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng người dùng của doanh nghiệp bạn. Bạn cũng có thể nâng cấp tính năng tiện ích khi có nhu cầu.

Vâng, bạn có thể. MiDesk được thiết kế theo module tiện ích cho phép bạn có thẻ đăng ký theo module tiện ích phù hợp nhu cầu sử dụng doanh nghiệp bạn.

Khi số lượng các ticket ngày càng tăng lên, đòi hỏi cần phải có hệ thống để tiếp nhận kịp thời, gán trách nhiệm đầy đủ, theo dõi và quản lý chặt chẽ. Ticket system của MiDesk sẽ giúp bạn giải quyết các ticket kịp thời, nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn. Ticket system chính là 1 Hệ thống tiếp nhận – phân phối – xử lý – theo dõi – quản lý các yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh quy tụ lại thành một kênh duy nhất với hiệu quả vượt trội.

Hoàn toàn có thể. Các thông tin như lượng khách hàng, tồn kho, đơn hàng... từ tất cả các kênh bán hàng Online được đồng bộ với nhau. MiDesk giúp bạn tập trung tất cả thông tin vào một nơi duy nhất để bạn tiết kiệm thời gian và quản lý một cách hiệu qu

Với hệ thống API đầy đủ, MiDesk có thể tích hợp các hệ thống phần mềm hiện có của doanh nghiệp bạn, giúp hoạt động kinh doanh diễn ra trơn tru và hiệu quả hơn.

Khách hàng chính là tài sản của bất kỳ doanh nghiệp nào, nếu hệ thống chăm sóc khách hàng của bạn không hiệu quả, khách hàng có thể rời bỏ bạn bất kỳ lúc nào bởi đối thủ của bạn đang dùng giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

MiDesk đã thiết kế sẵn các gói phù hợp với từng nhu cầu của doanh nghiệp bạn, nhờ tích hợp Live chat trên website và quản lý tất cả comment, inbox, khách hàng và cả đơn hàng đến từ Facebook sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, hiệu quả gấp 5 lần. Thậm chí với MiDesk, bạn có thể quản lý hàng chục Fanpage chỉ tại 1 nơi. MiDesk cũng phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, không giới hạn ngành nghề. Bạn chỉ cần cung cấp số lượng người dùng và nhu cầu cần sử dụng chúng tôi sẽ hỗ trợ.

Khách hàng tin dùng

Yêu cầu Demo
BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX