Sản phẩm | SL | Đơn giá |
Ngày nay, việc chăm sóc khách hàng không còn đơn giản là việc đáp ứng nhu cầu của họ tại thời điểm phát sinh, mà là phải biết nắm bắt kịp thời và nâng cao từng trải nghiệm của khách hàng ở bất cứ kênh nào của doanh nghiệp. Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) được tích hợp trong hệ thống MiDesk OmniChannel là một công cụ dùng để quản lý khách hàng đa kênh và phân tích các tương tác của khách hàng hiệu quả, nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận cho Doanh nghiệp khi sử dụng.
Xác định hành trình khách hàng sẽ giúp bạn hiểu rõ được insight khách hàng, các điểm chạm của họ với thương hiệu.
Xây dựng chân dung khách hàng 360° giúp tổng hợp lịch sử tương tác, thông tin khách hàng tại tất cả các kênh ở 1 nơi, giúp xây dựng chân dung khách hàng một cách hoàn chỉnh.
Phần liên hệ được hệ thống MiDesk thiết lập để có thể quản lý lịch sử tương tác, thông tin được lưu trữ của 1 cá nhân về:
Khách hàng là thương hiệu công ty bao gồm có nhiều liên hệ, 1 liên hệ củng có thể làm ở nhiều công ty. Ở phần liên hệ, bạn có thể tra cứu nhanh các thông tin cần thiết như:
Là tính năng cho phép bạn có thể kết hợp các liên hệ và khách hàng có mối quan hệ với nhau để dễ dàng quản lý, hỗ trợ và chăm sóc một cách hiệu quả.
(Đầy đủ các tính năng của một CRM được tích hợp vào phần mềm MiDesk, giúp quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng hiệu quả)
Tự động hóa quy trình lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng, người phụ trách khách hàng.
Cho phép cập nhật, lọc dữ liệu khách hàng và phân quyền thêm xóa sửa, trích xuất khách hàng
Giúp quản lý ticket, lịch sử tương tác của khách hàng trên nhiều kênh.
Tạo lịch hẹn thông báo CSKH, quản lý và phân công sự kiện cho nhân viên theo dõi
Cho phép nhập/xuất dữ liệu khách hàng và xuất báo cáo ra file excel.
Cho phép tùy chỉnh bổ sung trường động thông tin khách hàng.
Cho phép phân loại khách hàng cá nhân theo: New, Lead, Deal.
Cho phép phân loại nhóm khách hàng theo lĩnh vực, sản phẩm.
(Midesk thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Khi chọn sử dụng Midesk, tất cả đều rất hài lòng)
© 2017. MiDesk powered by MITEK JSC
Sản phẩm | SL | Đơn giá |