MiDesk - Omnichannel Customer Support | CRM quản lý quan hệ khách hàng

Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả trong hệ thống MiDesk

Ngày nay, việc chăm sóc khách hàng không còn đơn giản là việc đáp ứng nhu cầu của họ tại thời điểm phát sinh, mà là phải biết nắm bắt kịp thời và nâng cao từng trải nghiệm của khách hàng ở bất cứ kênh nào của doanh nghiệp. Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) được tích hợp trong hệ thống MiDesk OmniChannel là một công cụ dùng để quản lý khách hàng đa kênh và phân tích các tương tác của khách hàng hiệu quả, nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận cho Doanh nghiệp khi sử dụng.

                                                                             

Quy trình khách hàng tiếp cận với thương hiệu

Xác định hành trình khách hàng sẽ giúp bạn hiểu rõ được insight khách hàng, các điểm chạm của họ với thương hiệu.

  • Đầu tiên, khách hàng sẽ nhìn thấy và tiếp cận với thương hiệu từ các kênh Social: Facebook, Instagram, Zalo, ...
  • Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng, họ sẽ tìm đến website để tìm hiểu thông tin.
  • Để lại tương tác bằng cách chat, gọi điện thoại, comment, để lại contact,... để được tư vấn rõ hơn.
  • Khi được tư vấn cụ thể về sản phẩm và đúng nhu cầu sử dụng, họ sẽ để lại thông tin để đặt hàng.
  • Nhận hàng và hoàn tất thanh toán, nếu sản phẩm làm hài lòng khách hàng, họ sẽ để lại feedback và tiếp tục quay lại mua.

Xây dựng chân dung khách hàng 360 độ

Xây dựng chân dung khách hàng 360° giúp tổng hợp lịch sử tương tác, thông tin khách hàng tại tất cả các kênh ở 1 nơi, giúp xây dựng chân dung khách hàng một cách hoàn chỉnh.

  • Nhận diện khách hàng bằng các trường thông tin như: số điện thoại, facebook, zalo, email,...
  • Lưu lại toàn bộ thông tin, lịch sử tương tác của khách hàng.
  • Tự động tổng hợp sẵn tất cả các Lead (comment, tin nhắn, cuộc gọi,...) từ đa kênh chờ xử lý.
  • Tiến hành xây dựng tâm lý khách hàng bằng những tương tác cần xử lý.
  • Thu thập và xử lý những phản hồi từ khách hàng

Quản lý liên hệ cá nhân

Phần liên hệ được hệ thống MiDesk thiết lập để có thể quản lý lịch sử tương tác, thông tin được lưu trữ của 1 cá nhân về:

  • Chi tiết liên lạc của một người theo họ và tên, số điện thoại, email...
  • Lịch sử tương tác, hoạt động của một liên hệ.
  • Cho phép bạn tra cứu tất cả thông tin liên lạc, ngay cả khi đang xử lý một cuộc trò chuyện đang hoạt động.
  • Cho phép bạn thêm hoặc xoá một liên hệ, tìm kiếm liên hệ đã lưu trước đó.
  • Gộp nhiều liên hệ có liên quan với nhau lại thành một liên hệ.

Quản lý khách hàng doanh nghiệp

Khách hàng là thương hiệu công ty bao gồm có nhiều liên hệ, 1 liên hệ củng có thể làm ở nhiều công ty. Ở phần liên hệ, bạn có thể tra cứu nhanh các thông tin cần thiết như:

  • Thông tin chi tiết của một doanh nghiệp.
  • Cho phép thêm hoặc xoá một hoặc nhiều khách hàng là doanh nghiệp.
  • Cho phép chỉnh sửa, cập nhật trường thông tin của khách hàng.
  • Quản lý sự kiện thông báo hỗ trợ khách hàng theo định kỳ

Sự kết hợp mối quan hệ giữa khách hàng và liên hệ

Là tính năng cho phép bạn có thể kết hợp các liên hệ và khách hàng có mối quan hệ với nhau để dễ dàng quản lý, hỗ trợ và chăm sóc một cách hiệu quả.

  • Cho phép thêm liên hệ vào một khách hàng có liên quan
  • Cho phép thêm một khách hàng vào liên hệ liên quan ở mục chi tiết liên hệ
  • Cho phép import/export danh sách khách hàng có liên kết giữa khách hàng và liên hệ.

Một số tính năng khác của quản lý quan hệ khách hàng CRM

(Đầy đủ các tính năng của một CRM được tích hợp vào phần mềm MiDesk, giúp quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng hiệu quả)

Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng

Tự động hóa quy trình lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng, người phụ trách khách hàng.

Update và lọc dữ liệu khách hàng

Cho phép cập nhật, lọc dữ liệu khách hàng và phân quyền thêm xóa sửa, trích xuất khách hàng

Quản lý phiếu ghi theo từng liên hệ

Giúp quản lý ticket, lịch sử tương tác của khách hàng trên nhiều kênh.

Quản lý lịch hẹn và giao dịch

Tạo lịch hẹn thông báo CSKH, quản lý và phân công sự kiện cho nhân viên theo dõi

Import/export dữ liệu ra file Excel

Cho phép nhập/xuất dữ liệu khách hàng và xuất báo cáo ra file excel.

Quản lý trường thông tin khách hàng

Cho phép tùy chỉnh bổ sung trường động thông tin khách hàng.

Phân loại tình trạng quan hệ khách hàng

Cho phép phân loại khách hàng cá nhân theo: New, Lead, Deal.

Phân loại nhóm khách hàng

Cho phép phân loại nhóm khách hàng theo lĩnh vực, sản phẩm.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn

(Sẽ thật tuyệt vời khi có thể cùng bạn đồng hành và trải nghiệm Dịch vụ. Để lại thông tin và chúng tôi sẽ liên hệ lại đến bạn ngay lập tức)

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

(Midesk thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Khi chọn sử dụng Midesk, tất cả đều rất hài lòng)

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX