MiDesk - Omnichannel Customer Support | Báo cáo

Bạn sẽ biết cần khắc phục gì dựa vào báo cáo, thống kê

Là người giám sát, bạn cần có khả năng xác định và khắc phục sự cố nhanh nhất có thể để giúp nhóm của bạn hoạt động tốt hơn. Chính vì vây, những con số báo cáo tổng quát thực sự rất quan trọng. MiDesk Omichannel sẽ giải quyết tất cả yêu cầu phức tạp trong việc chăm sóc khách hàng kể cả việc quản lý nhân viên. Nhờ công cụ thống kê, báo cáo, phân tích, dự báo của MiDesk, nhà quản lý có thể quản lý công việc của nhân viên một cách nhanh chóng, khoa học và hiệu quả.

                                         

Báo cáo, phân tích mang lại một số lợi ích hiệu quả

  • Giúp nhân viên có khả năng xác định và khắc phục vấn đề nhanh chóng, giúp xử lý công việc tốt hơn.
  • Có thể theo dõi, giám sát chặt chẽ tình trạng hoạt động của dịch vụ trợ giúp và nhóm hỗ trợ khách hàng.

  • Mỗi nhóm hỗ trợ hoạt động khác nhau và cần được theo dõi dựa trên các chỉ số có liên quan đến cách đo lường hiệu suất làm việc của họ.
  • Giúp nhân viên có thể tập trung vào các chỉ số quan trọng mà không cần phải vất vả tính toán với kho dữ liệu khổng lồ.

  • Phân tích khối lượng công việc hàng tuần hoặc hàng ngày của các nhân viên hỗ trợ .
  • Điểm lại các xu hướng như ngày bận rộn nhất trong tuần hoặc giờ bận rộn nhất trong ngày.
  • Đưa thêm nhân viên hỗ trợ bổ sung vào khi cần thiết.
  • Sử dụng thẻ đăng nhập theo ngày và quản lý các ca làm việc một cách hiệu quả.

Những loại báo cáo trong phần mềm MiDesk

Báo cáo KPI

KPI đóng vai trò quan trọng trong việc đo lường sự tăng trưởng cụ thể, so với các mục tiêu đã đề ra ban đầu. Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể điều chỉnh lại mục tiêu sao cho phù hợp với năng lực của mỗi nhân viên và tình hình của công ty

  • Báo cáo KPI tổng quan
  • Báo cáo KPI bộ phận
  • Báo cáo KPI nhân viên

Báo cáo doanh số bán hàng

Dữ liệu về doanh số bán hàng là chỉ báo đầu tiên của xu hướng kinh doanh. Cho dù đang tăng, giảm hay không đổi chúng vẫn cung cấp một dấu hiệu rõ ràng về chiều hướng phát triển của doanh nghiệp.

    Báo cáo marketing

    Với báo cáo marketing của MiDesk bạn sẽ có câu trả lời cho:

    • Kênh nào có đối tượng tương tác cao nhất?
    • Kênh marketing hay phương thức marketing nào mang lại doanh số cao nhất?
    • Kênh nào cần theo dõi chuyển đổi chặt chẽ hơn?

    Một số loại báo cáo khác

    Báo cáo SLA

    Xác định các nhóm hỗ trợ không đáp ứng thời hạn SLA (thỏa thuận mức dịch vụ) một cách liên tục

    Báo cáo sự kiện, lịch trình

    Tiếp nhận các loại báo cáo cụ thể thường xuyên từ hộp thư của nhân viên xử lý đầu việc

    Báo cáo CSAT

    Là loại báo cáo đo lường và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng (CSAT)

    Báo cáo theo chủ đề

    Báo cáo về độ than phiền, những yêu cầu từ khách hàng theo chủ đề (chủ đề theo kênh, theo trạng thái).

    Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn

    (Sẽ thật tuyệt vời khi có thể cùng bạn đồng hành và trải nghiệm Dịch vụ. Để lại thông tin và chúng tôi sẽ liên hệ lại đến bạn ngay lập tức)

    Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

    (Midesk thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Khi chọn sử dụng Midesk, tất cả đều rất hài lòng)

    BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX