MiDesk - Omnichannel Customer Support | Báo cáo

Bạn sẽ biết cần khắc phục gì dựa vào báo cáo, thống kê

Là người giám sát, bạn cần có khả năng xác định và khắc phục sự cố nhanh nhất có thể để giúp nhóm của bạn hoạt động tốt hơn. Chính vì vây, những con số báo cáo tổng quát thực sự rất quan trọng. MiDesk giải quyết tất cả yêu cầu phức tạp trong việc chăm sóc khách hàng kể cả việc quản lý nhân viên. Nhờ công cụ thống kê, báo cáo, phân tích, dự báo của MiDesk, nhà quản lý có thể quản lý công việc của nhân viên một cách nhanh chóng, khoa học và hiệu quả.

Lợi ích nhận được thông qua báo cáo, phân tích

  • Là người giám sát một nhóm nhân viên hỗ trợ, bạn cần có khả năng xác định và khắc phục các sự cố nhanh nhất có thể để giúp đội ngũ hoạt động tốt hơn.
  • Với chế độ xem nhanh tổng quan các trang báo cáo của Midesk, bạn có thể biết tình trạng hoạt động của dịch vụ trợ giúp và nhóm hỗ trợ một cách nhanh nhất.

  • Mỗi nhóm hỗ trợ hoạt động khác nhau và cần được theo dõi dựa trên các chỉ số có liên quan đến cách đo lường hiệu suất làm việc của họ.
  • Với tính năng báo cáo và phân tích số liệu của Midesk, bạn có thể tập trung vào các chỉ số quan trọng mà không cần phải vất vả tính toán với kho dữ liệu khổng lồ.

  • Phân tích khối lượng công việc hàng tuần hoặc hàng ngày của các nhân viên hỗ trợ và điểm lại các xu hướng như ngày bận rộn nhất trong tuần hoặc giờ bận rộn nhất trong ngày.
  • Đưa thêm nhân viên hỗ trợ bổ sung vào khi cần thiết bằng cách sử dụng thẻ đăng nhập theo ngày và quản lý các ca làm việc một cách hiệu quả.

Báo cáo KPI

KPI đóng vai trò quan trọng trong việc đo lường sự tăng trưởng cụ thể, so với các mục tiêu đã đề ra ban đầu. Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể điều chỉnh lại mục tiêu sao cho phù hợp với năng lực của mỗi nhân viên và tình hình của công ty

  • Báo cáo KPI tổng quan
  • Báo cáo KPI bộ phận
  • Báo cáo KPI nhân viên

Báo cáo doanh số bán hàng

Dữ liệu về doanh số bán hàng là chỉ báo đầu tiên của xu hướng kinh doanh. Cho dù đang tăng, giảm hay không đổi chúng vẫn cung cấp một dấu hiệu rõ ràng về chiều hướng phát triển của doanh nghiệp.

    Báo cáo marketing

    Với báo cáo marketing của MiDesk bạn sẽ có câu trả lời cho:

    • Kênh nào có đối tượng tương tác cao nhất?
    • Kênh marketing hay phương thức marketing nào mang lại doanh số cao nhất?
    • Kênh nào cần theo dõi chuyển đổi chặt chẽ hơn?

    Một số báo cáo khác

    Báo cáo SLA

    Xác định các nhóm hỗ trợ không đáp ứng được thời hạn SLA (thỏa thuận mức dịch vụ) một cách liên tục

    Báo cáo sự kiện, lịch trình

    Nhận các báo cáo cụ thể thường xuyên từ hộp thư của bạn.

    Báo cáo CSAT

    Đo lường và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng (CSAT).

    Báo cáo theo chủ đề

    Báo cáo về độ than phiền, những yêu cầu từ khách hàng theo chủ đề (chủ đề theo kênh, chủ đề theo trạng thái).

    Liên hệ ngay để được tư vấn

    Yêu cầu Demo
    BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX