Là người giám sát, bạn cần có khả năng xác định và khắc phục sự cố nhanh nhất có thể để giúp nhóm của bạn hoạt động tốt hơn. Chính vì vây, những con số báo cáo tổng quát thực sự rất quan trọng. MiDesk Omichannel sẽ giải quyết tất cả yêu cầu phức tạp trong việc chăm sóc khách hàng kể cả việc quản lý nhân viên. Nhờ công cụ thống kê, báo cáo, phân tích, dự báo của MiDesk, nhà quản lý có thể quản lý công việc của nhân viên một cách nhanh chóng, khoa học và hiệu quả.
KPI đóng vai trò quan trọng trong việc đo lường sự tăng trưởng cụ thể, so với các mục tiêu đã đề ra ban đầu. Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể điều chỉnh lại mục tiêu sao cho phù hợp với năng lực của mỗi nhân viên và tình hình của công ty
Dữ liệu về doanh số bán hàng là chỉ báo đầu tiên của xu hướng kinh doanh. Cho dù đang tăng, giảm hay không đổi chúng vẫn cung cấp một dấu hiệu rõ ràng về chiều hướng phát triển của doanh nghiệp.
Với báo cáo marketing của MiDesk bạn sẽ có câu trả lời cho:
Xác định các nhóm hỗ trợ không đáp ứng thời hạn SLA (thỏa thuận mức dịch vụ) một cách liên tục
Tiếp nhận các loại báo cáo cụ thể thường xuyên từ hộp thư của nhân viên xử lý đầu việc
Là loại báo cáo đo lường và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng (CSAT)
Báo cáo về độ than phiền, những yêu cầu từ khách hàng theo chủ đề (chủ đề theo kênh, theo trạng thái).
(Midesk thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Khi chọn sử dụng Midesk, tất cả đều rất hài lòng)
© 2017. MiDesk powered by MITEK JSC