MiDesk - Omnichannel Customer Support | Báo cáo

Bạn sẽ biết cần khắc phục gì dựa vào báo cáo, thống kê

Là người giám sát, bạn cần có khả năng xác định và khắc phục sự cố nhanh nhất có thể để giúp nhóm của bạn hoạt động tốt hơn. Chính vì vây, những con số báo cáo tổng quát thực sự rất quan trọng. MiDesk giải quyết tất cả yêu cầu phức tạp trong việc chăm sóc khách hàng kể cả việc quản lý nhân viên. Nhờ công cụ thống kê, báo cáo, phân tích, dự báo của MiDesk, nhà quản lý có thể quản lý công việc của nhân viên một cách nhanh chóng, khoa học và hiệu quả.

Báo cáo KPI

KPI đóng vai trò quan trọng trong việc đo lường sự tăng trưởng cụ thể, so với các mục tiêu đã đề ra ban đầu. Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể điều chỉnh lại mục tiêu sao cho phù hợp với năng lực của mỗi nhân viên và tình hình của công ty

  • Báo cáo KPI tổng quan
  • Báo cáo KPI bộ phận
  • Báo cáo KPI nhân viên

Báo cáo doanh số bán hàng

Dữ liệu về doanh số bán hàng là chỉ báo đầu tiên của xu hướng kinh doanh. Cho dù đang tăng, giảm hay không đổi chúng vẫn cung cấp một dấu hiệu rõ ràng về chiều hướng phát triển của doanh nghiệp.

    Báo cáo marketing

    Với báo cáo marketing của MiDesk bạn sẽ có câu trả lời cho:

    • Kênh nào có đối tượng tương tác cao nhất?
    • Kênh marketing hay phương thức marketing nào mang lại doanh số cao nhất?
    • Kênh nào cần theo dõi chuyển đổi chặt chẽ hơn?

    Một số báo cáo khác

    Báo cáo SLA

    Báo cáo sự kiện, lịch trình

    Báo cáo CSAT

    Báo cáo theo chủ đề

    Đối tác tích hợp MiDesk?

    Liên hệ ngay để được tư vấn

    BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX