Với việc sử dụng tính năng Phân bổ tự động - Trigger, bạn có thể tự động hóa các phần việc trong quy trình hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc khách hàng, chẳng hạn như đặt mức độ ưu tiên xử lý, phân loại chủ đề, chỉ định người, bộ phận xử lý và những phần việc nghiệp vụ khác. Tính năng này giúp cho đội ngũ nhân viên của bạn có thể tận dụng thời gian tốt hơn và tạo ra trải nghiệm hỗ trợ hoàn hảo cho khách hàng.
Tự động phân bổ phiếu yêu cầu nhân viên theo đúng bộ phận, để đảm bảo rằng khối lượng công việc được phân phối hợp lý đến mức tối ưu. Theo đó, mỗi nhân viên trong hệ thống sẽ có khối lượng công việc cân bằng.
(Midesk thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Khi chọn sử dụng Midesk, tất cả đều rất hài lòng)
© 2017. MiDesk powered by MITEK JSC