Thông thường, việc chuyển đổi qua lại giữa các kênh khác nhau để phản hồi khách hàng sẽ làm mất nhiều thời gian, dễ bỏ sót các yêu cầu, khó lòng đáp ứng nhanh chóng những yêu cầu từ phía khách hàng. Với tích hợp Omni-channel - Midesk, mô hình bán hàng tích hợp mọi kênh của doanh nghiệp, quản lý trên một hệ thống, nhằm tạo ra những trải nghiệm liền mạch, nhất quán cho người dùng trên mọi kênh tương tác.
Call Center là trung tâm tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, yêu cầu của khách hàng chủ yếu qua điện thoại. Bao gồm Inbound và Outbound Call Center
Sử dụng Live chat (MiChat) được tích hợp sẵn trong MiDesk để tương tác với khách hàng trên website, ứng dụng và trên di động.
Mỗi tài khoản MiDesk có thể có một số hộp thư không giới hạn, cho phép bạn truy cập và quản lý tất cả các email hỗ trợ của bạn ở một nơi
Webcallback là kênh có chức năng gọi lại trên website.
( Midesk thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Khi chọn sử dụng Midesk, tất cả đều rất hài lòng)
Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất là giải pháp thống nhất các điểm tiếp xúc khách hàng như: facebook, zalo, email, Call center, website, email, vv…trên cùng một kênh chăm sóc, nhằm cung cấp trải nghiệm thương hiệu thống nhất để khách hàng có thể chuyển đổi giữa nhiều kênh. Danh sách khách hàng sẽ được lưu trữ lại trên hệ thống hợp nhất, từ đó dễ dàng nhận biết nhu cầu và chăm sóc khách hàng khi họ quay trở lại.
Live chat cho phép khách hàng liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Khi khách hàng kết nối thành công qua live chat với nhân viên CSKH thì quá trình tương tác sẽ mang tính tức thì. Khách hàng không còn phải chờ đợi lâu nữa. Họ có thể liên hệ vói nhân viên CSKH qua nút live chat trên trình duyệt web của doanh nghiệp. Khách hàng chỉ việc điền thông tin vào một mẫu form đơn giản là có thể hội thoại ngay lập tức với nhân viên CSKH. Live chat là một cửa sổ chat giúp khách hàng và nhân viên CSKH trao đổi với nhau để giải quyết một vấn đề cụ thể nào đó.
Live chat đem đến khả năng hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng. Live chat là một trong những phương thức nhanh nhất và tiện lợi nhất cho phép khách hàng tương tác với bạn nhanh chóng. Với khả năng tương tác nhanh chóng, sẽ giúp bạn gia tăng tỉ lệ hoàn vốn. Khách hàng luôn đánh giá cao tốc độ phản hồi nhanh các yêu cầu hỗ trợ của họ, điều này giúp nâng cao sự trung thành và mức độ hài lòng của khách hàng. Một khách hàng hài lòng và trung thành sẽ luôn quay trở lại ủng hộ bạn và doanh nghiệp.
Live chat là một tính năng cho phép khách hàng kết nối tương tác qua chat với doanh nghiệp theo thời gian thực. Để chat với doanh nghiệp, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng nút chat trên trang web của họ.
Các tính năng cơ bản nhất của phần mềm live chat gồm có mẫu tin nhắn trả lời sẵn, lời chào chat chủ động, chuyển tiếp tin nhắn chat, theo dõi hành vi của khách truy cập, phân tích dữ liệu chat, lịch sử lưu trữ chat không giới hạn cũng như tính năng phân bổ ticket.
Để là nhân viên hỗ trợ live chat hiệu quả, bạn cần phải thân thiện, kiên nhẫn, có kiến thức, tỉ mỉ, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và quản lý tốt thời gian. Là một nhân viên phụ trách live chat chuyên nghiệp, bạn phải đảm bảo rằng khách hàng của mình luôn có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt.
Live chat là một kênh tương tác nhanh chóng với khách hàng của bạn. Nó cho phép nhân viên chăm sóc khách hàng phản hồi nhanh chóng cùng chất lượng dịch vụ tốt làm hài lòng khách hàng. Công cụ live chat là một cửa sổ chat đơn giản hỗ trợ giao tiếp giữa khách hàng và nhân viên CSKH liên quan đến một yêu cầu hỗ trợ cụ thể về sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó của doanh nghiệp. Đây là một trong nhiều công cụ hỗ trợ khách hàng.
Là dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Website, Call Center,... Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội bao gồm việc trả lời trực tiếp bằng tin nhắn, bình luận và các đề cập trong vòng 24 tiếng đồng hồ.
Cách tốt nhất để tận dụng mạng xã hội làm công cụ của dịch vụ khách hàng, là coi các trang mạng xã hội như một kênh quản lý chính thức các yêu cầu của khách hàng. Cung cấp các phản hồi nhanh chóng, trung thực, gần gũi và chuyên nghiệp cho mọi tin nhắn, bình luận hay đề cập trên mạng xã hội.
Ứng dụng hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội là một bộ phận của phần mềm hỗ trợ khách hàng. Nó cho phép nhân viên CSKH của bạn trả lời các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng từ một nền tảng duy nhất. Theo đó, người dùng không cần phải đăng nhập và đăng xuất qua lại giữa các trang mạng xã hội khác nhau để trả lời cho khách hàng. Phần mềm giúp ngăn chặn tình trạng thất vọng và bất mãn của khách hàng, vì các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng đều được hiển thị và lưu trữ rõ ràng. Luôn có mặt hỗ trợ và phản hồi nhanh chóng là điều quan trọng để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng trên các nền tảng truyền thông xã hội. Với ứng dụng hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội, bạn có thể ngay tức thi xây dựng được lòng trung thành của khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
© 2017. MiDesk powered by MITEK JSC