Sản phẩm | SL | Đơn giá |
Giúp cho các nhân viên giám sát có thể theo dõi và quan sát được công việc của tất cả các agent trong queue đang làm việc như thế nào.
Giám sát được những khách hàng nào vào website của mình, giám sát được có những khách hàng nào đang được nhân viên trao đổi qua kênh livechat trên midesk.
Nhân viên có thể giám sát cuộc gọi vào, cuộc gọi ra của một Agent trong 1 ngày.
Giám sát theo từng hàng đợi: giúp giám sát được những ai đang trong hàng đợi nào, trạng thái call đang busy hay đang sẳn sàng tiếp nhận cuộc gọi, quản trị còn có thể logout agent ra khỏi hàng đợi nếu muốn.
( Midesk thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Khi chọn sử dụng Midesk, tất cả đều rất hài lòng)
© 2017. MiDesk powered by MITEK JSC
Sản phẩm | SL | Đơn giá |