Vai trò của giải pháp MiDesk Omnichannel trong hành trình CSKH năm 2023

Ngày nay, “dịch vụ chăm sóc khách hàng đối mọi doanh nghiệp luôn đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh. 

Vì sao nhiều doanh nghiệp luôn chú trọng đến hoạt động chăm sóc khách hàng, luôn muốn đem đến dịch vụ hoàn hảo và sự hài lòng của khách hàng? 

Đó chính là vì dịch vụ chăm sóc khách hàng và sự thành công của doanh nghiệp gắn liền và có sự liên kết với nhau.

Mặc dù được xem là phương pháp trở nên thành công của doanh nghiệp nhưng nhiều doanh nghiệp lại gặp bất tiện trong việc khách hàng thường xuyên tương tác đa kênh (hotline, facebook, livechat, zalo, email,…) với doanh nghiệp.

Vậy, đâu là giải pháp CSKH đa kênh mang đầy đủ tiện ích cho doanh nghiệp trong việc giao tiếp với khách hàng?

Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây để biết đến giải pháp CSKH đa kênh hợp nhất – MiDesk Omnichannel, một giải pháp tối ưu hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng dành cho mọi doanh doanh nghiệp.

MiDesk Omnichannel – Giải pháp CSKH đa kênh hợp nhất dành cho mọi doanh nghiệp

Giải pháp MiDesk Omnichannel chính là hệ thống giúp doanh nghiệp có thể chuyển đổi tất cả tương tác của khách hàng trên Facebook, Zalo, LiveChat, Email, Hotline,… thành ticket và phân bổ xử lý thông minh đến nhân viên phụ trách.

Là phần mềm quản lý yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh một cách liền mạch, đảm bảo tính thống nhất, liên tục và đồng bộ, MiDesk thực hiện tiếp nhận tương tác, phân phối ticket, gán trách nhiệm, theo dõi và quản lý ticket, lịch sử tương tác, giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Một số vai trò mà giải pháp mang lại cho doanh nghiệp khi sử dụng

Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp MiDesk Omnichannel luôn mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho mọi doanh nghiệp, bất kể quy mô và ngành nghề nào. 

Để có thể hiểu rõ, sau đây là một số lợi ích chính của việc triển khai giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp dành cho mọi doanh nghiệp:

Trải nghiệm liền mạch cho khách hàng:

Khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp qua nhiều kênh khác nhau (email, điện thoại, trò chuyện trực tiếp, mạng xã hội, v.v.), và thông tin của họ sẽ được chia sẻ và đồng nhất trên tất cả các kênh này, tạo ra trải nghiệm liền mạch và không bị gián đoạn.

Tăng tương tác và tham gia: 

Sử dụng MiDesk Omnichannel, doanh nghiệp và khách hàng sẽ có sự linh hoạt trong việc chọn kênh tương tác mà họ thoải mái nhất, từ đó tăng khả năng họ tương tác nhiều hơn và tham gia sâu hơn với doanh nghiệp.

Tối ưu hóa quản lý thông tin: 

MiDesk Omnichannel thường tích hợp các hệ thống quản lý thông tin khách hàng (CRM) và dữ liệu khách hàng, giúp đội ngũ chăm sóc khách hàng có cái nhìn toàn diện về lịch sử tương tác và thông tin của từng khách hàng.

Tăng cường tính cá nhân hóa: 

MiDesk Omnichannel sẽ quản lý hiệu quả dữ liệu tương tác từ các kênh khác nhau giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng, từ đó tạo cơ hội tùy chỉnh thông điệp và dịch vụ theo nhu cầu và sở thích cụ thể của từng khách hàng.

Cải thiện thời gian phản hồi: 

Sử dụng giải pháp MiDesk Omnichannel sẽ giúp doanh nghiệp tăng cường quản lý thời gian và ưu tiên tương tác khách hàng, giúp nhân viên có thể phản hồi nhanh chóng hơn với khách hàng.

Nâng cao hiệu suất và hiệu quả: 

Khi sử dụng giải pháp, đội ngũ chăm sóc khách hàng có thể tối ưu quản lý và phân phối công việc thông qua các kênh, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc.

Tăng khả năng đo lường và phân tích: 

MiDesk Omnichannel có thể cung cấp khả năng theo dõi và đo lường tương tác trên các kênh khác nhau, giúp doanh nghiệp phân tích dữ liệu để tối ưu hóa chiến lược chăm sóc khách hàng.

Nhìn chung, giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp – MiDesk Omnichannel luôn mang lại nhiều lợi ích quan trọng giúp doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và cải thiện quản lý tương tác khách hàng một cách hiệu quả hơn.

Với MiDesk Omnichannel, tất cả hoạt động chăm sóc khách hàng sẽ được tối ưu hóa

MiDesk Omni-channel là phần mềm giúp đội ngũ nhân viên CSKH có thể phản hồi Email, trò chuyện, tiếp nhận cuộc gọi, đáp ứng yêu cầu Chat với khách hàng ngay trên một phần mềm duy nhất.

Với giao diện đơn giản, kích hoạt nhanh chóng và dễ sử dụng, tích hợp sẵn các tính năng cao cấp như CRM-mini, phân bổ cuộc gọi thông minh, ghi âm cuộc gọi, Ticket (phiếu ghi)… MiDesk Omni-Channel chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng và giải quyết triệt để các vấn đề của khách hàng.

Midesk Omni-Channel đã giúp rất doanh nghiệp vừa và lớn trong nhiều lĩnh vực như Bất động sản, Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Dịch vụ, Công nghệ, Thẩm mỹ viện,… tìm được giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả.

>>> Xem thêm về giải pháp: Giải pháp Chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất MiDesk Omnichannel

Tóm lại

Khi sử dụng một phần mềm CSKH với giao tiếp đa kênh, giải pháp sẽ giúp doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm linh hoạt, tiện lợi và tạo điều kiện thuận lợi để tương tác với khách hàng theo cách mà họ muốn. 

Điều này đóng góp quan trọng vào việc xây dựng mối quan hệ tốt và lâu dài với khách hàng, cùng việc tối ưu hóa quản lý tài nguyên và nâng cao hiệu suất của doanh nghiệp.


MiDesk – Sẽ giúp bạn:

MiDesk Omnichannel – Giải pháp hỗ trợ khách hàng trên nhiều kênh Online & Offline (như mạng xã hội, website, live chat, hotline, các ứng dụng trên smartphone cho đến điểm bán hàng – POS) theo một cách nhất quán, tập trung dữ liệu đồng bộ trên một màn hình làm việc duy nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

1900 1238 | MiDesk | MITEK