![](https://midesk.vn/blog/wp-content/uploads/2024/07/Multichannel-hay-Omnichannel-1-495x400.png)
Multi-Channel hay Omni-Channel – Đâu là giải pháp đa kênh phù hợp dành cho doanh nghiệp?
Trong thời đại số hóa, việc lựa chọn giải pháp…
![](https://midesk.vn/blog/wp-content/uploads/2024/07/BLOG-MiDesk-1-495x400.png)
Tại sao MiDesk Omni-Channel là phương pháp ưu tiên hàng đầu của ngành Bán lẻ?
Cuộc sống bận rộn khiến con người ta ngày càng…
![](https://midesk.vn/blog/wp-content/uploads/2023/09/3-495x400.png)
MiDesk Omnichannel – Giải pháp giúp tăng trải nghiệm khách hàng hiệu quả
Ngày nay, đối với hoạt động kinh doanh của hầu…
![khách hàng trung thành](https://midesk.vn/blog/wp-content/uploads/2018/09/quan-he-khach-hang-01-495x400.png)
Dịch vụ Call Center ảnh hưởng như thế nào đến việc giữ chân khách hàng?
Chìa khóa của một doanh nghiệp thành công không chỉ…
![](https://midesk.vn/blog/wp-content/uploads/2021/03/touchpoint-495x400.png)
Điểm tiếp xúc của khách hàng là gì?
Xác định các điểm tiếp xúc của khách hàng, vạch…
![](https://midesk.vn/blog/wp-content/uploads/2021/03/Customer-Exeperience-midesk-495x400.png)
Các phương pháp hay nhất về lập bản đồ hành trình CX
Khách hàng mong đợi dịch vụ nhất quán cho dù họ…
![](https://midesk.vn/blog/wp-content/uploads/2021/03/cx-midesk-495x400.jpg)
Customer Experience: Tìm hiểu về Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng
Trong thời đại mà “vạn vật kết nối”, việc…