Multi-Channel hay Omni-Channel – Đâu là giải pháp đa kênh phù hợp dành cho doanh nghiệp?

Trong thời đại số hóa, việc lựa chọn giải pháp…

Tại sao MiDesk Omni-Channel là phương pháp ưu tiên hàng đầu của ngành Bán lẻ?

Cuộc sống bận rộn khiến con người ta ngày càng…

MiDesk Omnichannel – Giải pháp giúp tăng trải nghiệm khách hàng hiệu quả

Ngày nay, đối với hoạt động kinh doanh của hầu…
khách hàng trung thành

Dịch vụ Call Center ảnh hưởng như thế nào đến việc giữ chân khách hàng?

Chìa khóa của một doanh nghiệp thành công không chỉ…

Điểm tiếp xúc của khách hàng là gì?

Xác định các điểm tiếp xúc của khách hàng, vạch…

Các phương pháp hay nhất về lập bản đồ hành trình CX

Khách hàng mong đợi dịch vụ nhất quán cho dù họ…

Customer Experience: Tìm hiểu về Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng

Trong thời đại mà “vạn vật kết nối”, việc…