Gia tăng sự hài lòng của khách hàng với Omni-channel

3 LỢI ÍCH DÀNH CHO DOANH NGHIỆP KHI THỰC HIỆN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH HỢP NHẤT OMNI-CHANNEL

Ngày nay, chăm sóc khách hàng là công việc đang ngày càng trở nên quan trọng. Nếu doanh nghiệp chỉ chăm chú vào việc thực hiện marketing mà quên mất đi một yếu tố cực kỳ quan trọng đó chính là tăng sự hài lòng của khách hàng thì thật sai lầm. Vì vậy, giải pháp tối ưu nhất cho mục tiêu tăng doanh thu hiện nay của doanh nghiệp chính là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất MiDesk Omni-channel. Vậy, những lợi ích mà giải pháp này mang lại là gì?

Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất MiDesk Omni-channel là gì?

Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất Midesk Omni-channel là một công cụ cho phép các doanh nghiệp tương tác với khách hàng của họ thông qua nhiều kênh khác nhau một cách liên tục và nhất quán. Điều này có nghĩa là khách hàng có thể liên hệ với doanh nghiệp thông qua nhiều kênh khác nhau như Facebook, Zalo, SMS, Livechat, Email, Thoại, … và các cuộc trò chuyện này sẽ được tự động đồng bộ hóa và quản lý tập trung.

Bằng cách sử dụng phần mềm này, các doanh nghiệp có thể đảm bảo rằng thông điệp của họ được gửi đến khách hàng trên nhiều kênh khác nhau một cách nhất quán, tăng khả năng tương tác và giảm thiểu thời gian chờ đợi và khó khăn khi tìm kiếm thông tin của khách hàng.

Cách hoạt động của phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất MiDesk Omni-channel.

Để gia tăng sự hài lòng của khách hàng hiệu quả, doanh nghiệp cần phải chú trọng vào giải pháp chăm sóc khách hàng. Thiết lập và xây dựng hệ thống dữ liệu tự động, thống nhất và trơn tru giữa các kênh bán hàng để tạo được trải nghiệm liền mạch với khách hàng.

Qua đó, việc khách hàng liên hệ thông qua hình thức gọi điện hay nhắn tin qua Facebook thì doanh nghiệp vẫn có thể định danh, tư vấn hiệu quả cho họ bằng data có sẵn của khách hàng đó. Với việc xây dựng data, việc này sẽ được phần mềm chăm sóc khách hàng MiDesk Omni-channel đồng bộ và lưu trữ.

Giao diện hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh Omni-channel - MiDesk

Hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất MiDesk Omni-channel mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp khi sử dụng?

MiDesk Omni-channel là giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu, nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng cũng như tạo thuận lợi cho doanh nghiệp. Sau đây là 3 lợi ích chính của phần mềm mà doanh nghiệp quan tâm:

Gia tăng sự hài lòng của khách hàng:

Đồng bộ dữ liệu giữa các kênh, doanh nghiệp ghi nhớ các thông tin của khách hàng như tên tuổi, thói quen mua sắm, nhu cầu, lịch sử trò chuyện… để giải quyết nhu cầu nhanh chóng. Sự chu đáo này giúp cho khách hàng có ấn tượng và hài lòng, từ đó có thêm điểm cộng cho doanh nghiệp.

Gia tăng sự hài lòng của khách hàng với Omni-channel

Thấu hiểu khách hàng và xây dựng chiến lược Marketing hợp lý:

Hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất MiDesk Omni-channel không chỉ giúp doanh nghiệp xây dựng nên một bộ hồ sơ thông tin khách hàng hoàn chỉnh mà còn giúp chiến dịch Marketing được cá nhân hoá tốt hơn, phù hợp hơn với từng nhóm khách hàng.

Ví dụ: 

  • Nhóm khách hàng trung thành: Ưu đãi tri ân, liên lạc thường xuyên để nhận phản hồi…
  • Nhóm khách chờ đợi giảm giá: Giới thiệu các chương trình giảm giá hot, giá hời…
  • Ngẫu nhiên lựa chọn: Đào sâu thêm nhu cầu, giới thiệu về những sản phẩm, dịch vụ tương đồng…
  • Nhóm khách mua theo nhu cầu: Gợi ý sản phẩm theo nhu cầu: Sinh nhật, lễ tết…

Tối ưu chi phí và tăng hiệu quả quản lý: 

Khi sử dụng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất MiDesk Omni-channel, doanh nghiệp có thể tiết kiệm lên tới 50% chi phí thiết bị, nhân viên vận hành so với quy trình truyền thống. Doanh nghiệp còn có thể nhìn tổng quát để giám sát, đánh giá hoạt động và can thiệp khi cần thiết.

Doanh nghiệp cần quyết định lựa chọn giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh như thế nào?

Doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất MiDesk Omni-channel để có thể hỗ trợ tối đa các kênh bán hàng mà doanh nghiệp đang có, thống kê và báo cáo chuẩn xác, phân bố công việc cho nhân viên hợp lý, giao diện thân thiện và hệ thống tiên tiến hoạt động ổn định…

Với những gợi ý trên, chắc hẳn MiDesk Omnichannel là một lựa chọn hợp lý và có nhiều tính năng nổi trội hơn các dịch vụ cùng có mặt trên thị trường. Sản phẩm có đầy đủ những tính năng cần thiết và thậm chí nâng cao để có thể tối ưu hoá nhu cầu của doanh nghiệp cũng như gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

MiDesk giúp chăm sóc khách hàng đa kênh Omni-channel hiệu quả

MiDesk Omnichannel – phần mềm giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả

Qua bài viết này, chúng tôi mong rằng đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích cũng như lựa chọn hợp lý về dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất, cũng như cách để gia tăng sự hài lòng của khách hàng.


MiDesk – Sẽ giúp bạn:

Hỗ trợ khách hàng trên nhiều kênh online & offline (như mạng xã hội, website, livechat, gọi điện thoại, các ứng dụng trên smartphone cho đến điểm bán hàng – POS) theo một cách nhất quán, tập trung dữ liệu đồng bộ trên một màn hình làm việc duy nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

 1900 1238 |  MiDesk |  MITEK