Tăng 60% hiệu quả bán hàng nhờ 9 ưu điểm vượt trội của MiDesk Omnichannel

Hôm qua có một khách hàng tâm sự với chúng tôi rằng anh tốn rất nhiều thời gian để follow khách hàng sau khi họ đăng ký mua hàng. Anh muốn giữ mối quan hệ và chăm sóc họ thật tốt để tăng vòng đời khách hàng và upsell thêm những sản phẩm khác nhưng việc đó khiến anh quá bận rộn và không còn thời gian để tìm kiếm khách hàng mới.

Bạn có thường gặp phải tình trạng như anh ấy? Nghĩa là bạn có đang làm thủ công tất cả mọi việc từ tìm kiếm khách hàng mới, đến bán hàng và chăm sóc khách hàng sau đó, bạn có đang cảm thấy mình quá bận rộn với những việc nhỏ nhặt và không thể tập trung để nghĩ những điều lớn hơn?

Chúng tôi tin là có. Và thực tế, bạn có biết, luôn có cách để bạn làm những việc đó nhanh hơn, ít tốn công sức hơn:

Hãy xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh Omnichannel!

Và tại sao không nên bỏ lỡ MiDesk?

Một giải pháp bán hàng, chăm sóc khách hàng Omnichannel chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nâng cao lợi ích trải nghiệm của khách hàng và đem lại doanh số cao nhất!

1. MiDesk giúp doanh nghiệp cắt giảm tất cả các chi phí không cần thiết

MiDesk được triển khai theo mô hình công nghệ điện toán đám mây, giúp các doanh nghiệp cắt giảm tất cả các chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, hệ thống server, bản quyền phần mềm. MiDesk cung cấp hệ thống chăm sóc khách hàng đầy đủ tính năng, cho phép nhân viên của bạn có thể kết nối với mọi khách hàng đến từ các kênh Social khác nhau trên 1 giao diện của MiDesk.

2. Tăng doanh số chủ động với LiveChat

MiDesk giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số bằng việc chủ động tương tác với khách hàng trên website và tính năng Trigger sẽ giúp bạn tự động mời khách truy cập Chat và đặt câu hỏi cho nhân viên tư vấn. Nhờ đó, LiveChat giúp bạn tăng chuyển đổi khách hàng online thành khách mua hàng lên đến 60%.

3. Xử lý yêu cầu nhanh chóng với Ticket system

Có bao giờ bạn tự hỏi doanh nghiệp mình đã bỏ lỡ bao nhiêu yêu cầu từ khách hàng và để bao nhiêu khách hàng bỏ sang đối thủ của bạn? Với tính năng Ticket system, bạn không còn phải lo lắng vể việc bỏ lỡ thêm bất kỳ yêu cầu nào từ khách hàng nữa. Mỗi Tin nhắn, Email, Chat… từ khách hàng đều được quy về 1 Ticket và chuyển đến chính xác cho nhân viên để giải quyết. Hệ thống giám sát kết quả, chỉ đóng Ticket khi giải quyết xong.

4. Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tổng đài Call Center

Bạn có thể nhận bất kỳ cuộc gọi nào nhờ dịch vụ Call Center, hệ thống định tuyến cuộc gọi tự động còn giúp khách hàng có thể kết nối đến ngay đúng bộ phận liên quan chỉ bằng 1 một phím bấm. Các cuộc gọi sẽ được lưu vào hệ thống Ticket để quản lý tập trung.

omnichannel

Khách hàng luôn hài lòng về sự nhanh chóng trong dịch vụ CSKH của doanh nghiệp bạn

5. Khách hàng luôn hài lòng về sự nhanh chóng trong dịch vụ CSKH của doanh nghiệp bạn

Thông thường, việc chuyển đổi qua lại giữa các phần mềm, công cụ khác nhau để phản hồi khách hàng sẽ làm bạn mất nhiều thời gian, dễ bỏ xót các yêu cầu, khó lòng đáp ứng nhanh chóng những yêu cầu từ phía khách hàng và khiến họ có thể bỏ sang đối thủ. Nhưng với hệ thống Ticket support của MiDesk, các kênh khác nhau đều được quy về một mối, tự động chuyển đến bộ phận xử lý và theo dõi giám sát chặt chẽ.

Nhờ sự hợp nhất tất cả các kênh trên một nền tảng thông minh, MiDesk giúp tối đa hóa hiệu suất làm việc cho các bộ phận Sales, Marketing, Customer Care mà không phải bỏ ra một khoản đầu tư lớn ban đầu cho việc triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng.

Các kênh tương tác với khách hàng như call center, facebook, email, live chat, sms… quy về một phần mềm MiDesk để quản lý tập trung

6. Thống kê chi tiết, báo cáo

Đầy đủ các các báo cáo marketing, sales, chăm sóc khách hàng…..Ví dụ, MiDesk giúp bạn thống kê xem khách hàng của bạn liên lạc với doanh nghiệp qua phương tiện nào nhiều nhất: Email, Live Chat, Tổng đài Call center, tin nhắn Facebook,… Bạn không cần phải sử dụng ứng dụng riêng lẻ bên ngoài, bởi vì tất cả mọi thứ đã được xây dựng sẵn trong phần mềm MiDesk.

Nhờ đó, bạn có thể sử dụng dữ liệu để tìm ra thị trường mục tiêu thay vì tốn công sức và chi phí nghiên cứu thị trường để xây dựng chiến lược Marketing phù hợp.

7. MiDesk giúp khách hàng luôn hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bạn

Ngày nay, mọi hệ thống kinh doanh thành công đều bắt nguồn từ 3 thành phần chính: Sản phẩm dịch vụ + Chương trình marketing + Dịch vụ hỗ trợ bán hàng và CSKH.

Khi Sản phẩm dịch vụ của bạn tốt, Chương trình Marketing của bạn hiệu quả nhưng Dịch vụ hỗ trợ bán hàng & CSKH của bạn chưa mang lại sự hài lòng cho khách hàng, khách hàng của bạn sẽ chọn đối thủ trước khi bạn nỗ lực tiếp cận họ.

8. Độ ổn định cao và an toàn

Công nghệ MiDesk chạy trên hạ tầng cloud, xử lý thông minh trên nhiều máy chủ riêng biệt backup lẫn nhau

9. Hệ thống API mở rộng và tùy chỉnh theo nhu cầu

Với hệ thống API đầy đủ, MiDesk có thể kết nối tự động đến với hệ thống phần mềm đang có của bạn trong phần lớn các trường hợp. Dễ dàng tùy chỉnh và triển khai theo nhu cầu của khách hàng yêu cầu.


MiDesk – Sẽ giúp bạn:

Hỗ trợ khách hàng trên nhiều kênh online & offline (như mạng xã hội, website, livechat, gọi điện thoại, các ứng dụng trên smartphone cho đến điểm bán hàng – POS) theo một cách nhất quán, tập trung dữ liệu đồng bộ trên một màn hình làm việc duy nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

 1900 1238 |  MiDesk MITEK