MiDesk – Giải Quyết 90% Khó Khăn Cho Bộ Phận CSKH, Bán Hàng Đa Kênh Omnichannel

Bạn đang phải “gồng mình” tiếp nhận, xử lý hàng trăm yêu cầu, phản hồi của khách hàng trên một loạt các kênh như Website, Hotline, Email, Facebook, Zalo…..cụ thể như:
– Khó kiểm soát, quản lý tất cả các kênh tương tác với khách hàng.
– Phối hợp giải quyết vụ việc giữa các bộ phận, phòng ban phức tạp, không thống nhất.
– Dữ liệu KH & lịch sử tương tác trên nhiều hệ thống bị phân tán, lưu trữ không đầy đủ.
– Chưa đo lường chính xác được chất lượng hoạt động/KPI của nhân viên CSKH
– Chưa thể phân quyền quản trị, bảo mật và quy trình chăm sóc khách hàng theo bộ phận, cá nhân
–  Không xuất được báo cáo theo bộ phận, nhân viên CSKH, sản phẩm/dịch vụ, khu vực

MiDesk giải quyết 90% khó khăn bạn đang gặp phải trong việc chăm sóc khách hàng.

MiDesk đem đến những lợi ích gì cho doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng?

– Tích hợp đa kênh (Thoại, live chat, social media, sms, email..)
– Xử lý yêu cầu nhanh chóng với Ticket system, vì mỗi tương tác với khách hàng đều tạo một đầu phiếu công việc (ticket) để xử lý.
– Phân bổ tự động đúng người, đúng việc thông qua tính năng trigger
– Cộng tác nhịp nhàng giữa các phòng ban thông qua việc chuyển phiếu xử lý giữa các phòng ban, bộ phận.
– Không tốn chi phí đầu tư thiết bị, hệ thống server..
– Độ ổn định cao và an toàn, nhiều máy chủ backup
– Thống kê báo cáo KPI, Sales, Marketing, SLA…
– Hệ thống API mở rộng với bên thứ 3


MiDesk – Sẽ giúp bạn:

Hỗ trợ khách hàng trên nhiều kênh online & offline (như mạng xã hội, website, livechat, gọi điện thoại, các ứng dụng trên smartphone cho đến điểm bán hàng – POS) theo một cách nhất quán, tập trung dữ liệu đồng bộ trên một màn hình làm việc duy nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

 1900 1238 |  MiDesk |  MITEK