MiDesk - Omnichannel Customer Support | Omnichannel - Tích hợp chăm sóc khách hàng đa kênh

Chăm sóc khách hàng trên nhiều kênh tương tác cùng lúc

(Hợp nhất tương tác tất cả các kênh thoại, email, webchat, facebook, zalo, .. vào một phần mềm duy nhất)

  • Kênh thoại
  • Live Chat
  • Email
  • Facebook
  • Zalo OA
  • Tin nhắn SMS
  • Contact form
  • Web Callback
1
2
3
4
5
1
2
3
4
5
6
7
1
2
3
4
5
1
2
3
4
5
1
2
3
4
5
6
7
1
2
3
4
5
1
1

Tại sao bạn cần hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất?

Nếu nhóm hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc khách hàng của bạn gặp các vấn đề sau thì có lẽ đã đến lúc bạn nên triển khai hệ thống đa kênh - MiDesk để có thể giải quyết nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả:

 

- Tốn nhiều thời gian với việc trao đổi với khách hàng trên nhiều nền tảng.

- Gặp khó khăn trong việc theo dõi các nhiệm vụ lặp đi lặp lại hàng ngày.

- Thường xuyên bỏ sót các vấn đề có mức ưu tiên cao và không đáp ứng được thời hạn.

- Gặp khó khăn trong việc sắp xếp tất cả dữ liệu liên quan đến khách hàng.

- Làm khách hàng thất vọng vì phản hồi chậm trễ.

- Nhận được phản hồi tiêu cực từ khách hàng về vấn đề dịch vụ khách hàng của bạn. 

Muốn chăm sóc khách hàng đa kênh, cần quản lý tốt tương tác trên các kênh trước

(Hệ thống sẽ giúp chuyển đổi tất cả tương tác trên mạng xã hội, email, call thành ticket và phân bổ xử lý thông minh)

MiDesk - Quản lý yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh một cách liền mạch, đảm bảo tính thống nhất, liên tục và đồng bộ. MiDesk thực hiện tiếp nhận tương tác, phân phối Ticket, gán trách nhiệm, theo dõi và quản lý ticket, lịch sử tương tác, giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

                                                       

Ưu điểm khi sử dụng MiDesk Omni-channel so với Multi-channel

(Cùng xem xét lợi ích khi triển khai CSKH Omni-Channel đa kênh hợp nhất so với đa kênh rời rạc Multi-channel)

Omni-channel

  • Omni-channel kết nối tất cả các kênh lại một hệ thống.
  • Tối ưu hóa việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trên một hệ thống duy nhất.
  • Mang lại trải nghiệm nhất quán cho khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Giúp bạn tổ chức tốt, tiết kiệm nguồn lực và hoạt động kinh doanh hiệu quả.
  • Thu thập, thống kê thông tin của khách hàng nhanh chóng vì các kênh có sự liên kết với nhau.
  • Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau.

Multi-channel

  • Đa kênh Muti-channel thiếu sự thống nhất do các kênh nằm rời rạc nhau.
  • Các bước hỗ trợ và chăm sóc khách hàng phải sử dụng từng kênh, từng nền tảng.
  • Dễ rối loạn trong quản lý khách hàng vì quá nhiều hệ thống quản lý.
  • Tốn nhiều nguồn lực, chi phí quản lý và hoạt động kinh doanh không hiệu quả.
  • Khó cập nhật, thu thập thông tin của khách hàng vì các kênh không có sự liên kết với nhau.
  • Giảm lượng khách hàng tiềm năng vì các kênh không đồng nhất về thông tin.

MiDesk mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn?

(Chúng ta cùng nhìn qua các lợi ích có được từ hệ thống MiDesk trong việc cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng hiệu quả)

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Tất cả các tương tác của khách hàng từ đa kênh được quản lý tập trung liền mạch, giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách toàn diện

Tăng năng suất làm việc cho nhân viên CSKH

Tính năng tự động hóa thông minh giúp cho quy trình công việc của nhân viên hỗ trợ được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Khách hàng được hỗ trợ ở tất cả các kênh, giúp khách hàng hài lòng hơn, trải nghiệm tốt hơn với thương hiện doanh nghiệp bạn

Gia tăng độ trung thành của khách hàng

Hệ thống giúp nhân viên nhanh nhẹn trong việc chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng ấn tượng, hài lòng và luôn gắn bó lâu dài.

Tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

Khách hàng luôn muốn liên hệ dễ dàng với doanh nghiệp. Với việc sử dụng giải pháp tích hợp đa kênh, doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh rất nhiều so với các đối thủ.

Chuyên nghiệp hóa dịch vụ khách hàng

Nhân viên CSKH sẽ ít gây ra lỗi hơn cũng như xử lý được hầu hết các yêu cầu của khách hàng thông qua kho kiến thức với nhiều thông tin tra cứu.

Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng

Hệ thống xử lý tự động phân bổ thông minh, khiến khách hàng thích thú với khả năng phản hồi thần tốc, giúp cải thiện hiệu quả mức độ hài lòng của khách hàng.

Gia tăng doanh số cho doanh nghiệp

Tạo ra các trải nghiệm khách hàng đáng nhớ và duy trì mức độ trung thành của khách hàng, giúp thúc đẩy tăng doanh số cho doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Đảm bảo không bỏ sót đầu việc với hệ thống quản lý ticket

Hệ thống quản lý ticket quản lý tất cả các kênh tương tác của khách hàng trên cùng một giao diện, thu thập nội dung tương tác trên các kênh email, mạng xã hội, cuộc gọi, website,... và chuyển đổi các tương tác này thành những ticket chờ xử lý.

  • Cung cấp một giao diện tóm tắt đầy đủ thông tin, lịch sử tương tác của khách hàng.
  • Thiết lập SLA ở mỗi ticket được mở để có thể cam kết giải quyết ticket theo đúng thời hạn.
  • Tăng tốc độ phản hồi yêu cầu của khách hàng với việc chuẩn bị sẵn các phiếu trả lời theo mẫu cho những yêu cầu thường gặp.
  • Ticket có thể phân bổ, chỉ định xuống một bộ phận hoặc agent cụ thể theo kênh, chủ đề,...
  • Tạo phiếu Macro - mẫu trả lời nhanh để xử lý nhanh chóng yêu cầu của khách hàng.

Phối hợp giữa các bộ phận chăm sóc khách hàng xử lý nhanh chóng các yêu cầu hỗ trợ

MiDesk tạo nên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban, hỗ trợ nhanh chóng và nhất quán để giải quyết vấn giữa các bộ phận, tạo nên một dịch vụ CSKH tuyệt vời.

  • Nhân viên có thể chat nội bộ trực tiếp ngay trên phần mềm MiDesk như chat trên các kênh social.
  • Cho phép mời hoặc chuyển cuộc hội thoại với khách hàng cho đồng nghiệp, phòng ban khác.
  • Tạo phiếu liên kết, cho phép kết nối với nhân viên có thể giải quyết các công việc liên quan.
  • Tạo phiếu quan hệ cha - con để dễ dàng theo dõi tiến độ công việc.

Tự động phân bổ đầu việc đến nhân viên một cách thông minh.

Khi ticket được mở, tự động các ticket sẽ được phân bổ đầu việc cho các nhân viên, bô phận theo đúng nghiệp vụ, mức độ ưu tiên,...

  • Ticket sẽ được phân bổ đúng người, đúng việc, đúng mức độ yêu cầu xử lý.
  • Đảm bảo phiếu công việc được phân loại và phân bổ đúng bộ phận, phòng ban và cá nhân cụ thể.
  • Tự động phân bổ phiếu cho các cá nhân thuộc phòng ban, bộ phận theo cách xoay vòng.
  • Tự động tạo phiếu yêu cầu bộ phận xử lý để xử lý công việc liên quan.

Thấu hiểu và chăm sóc khách hàng tốt hơn với phiếu yêu cầu hỗ trợ (CRM)

CRM giúp doanh nghiệp kết nối khách hàng qua nhiều kênh và tổng hợp mọi thông tin lại trên một hệ thống duy nhất, giúp quá trình chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Giúp quản lý khách hàng hiệu quả trong hệ thống MiDesk
  • Xác định quy trình xây dựng khách hàng tiếp cận với thương hiệu.
  • Xây dựng chân dung khách hàng 360 độ
  • Quản lý dữ liệu liên hệ là cá nhân
  • Quản lý và lưu trữ dữ liệu khách hàng là doanh nghiệp, công ty.
  • Tính năng liên kết mối quan hệ giữa khách hàng và liên hệ.

Theo dõi và giám sát tiến độ công việc của nhân viên một cách chặt chẽ

Hệ thống Midesk đã thiết lập và xây dựng đa dạng nhiều kiểu giám sát giữa các kênh, giúp bạn có thể quản lý nội bộ một cách hiệu quả.

  • Giám sát trạng thái của các nhân viên trong queue đang làm việc như thế nào.
  • Theo dõi những khách hàng nào vào website của mình, những khách hàng nào đang được nhân viên trao đổi qua kênh chat.
  • Giám sát được tổng cuộc gọi, cuộc gọi ra trong 1 ngày của 1 Agent theo giá trị thời gian thực, trạng thái máy nhánh, hàng đợi.
  • Giám sát có những ai đang trong hàng đợi nào, trạng thái call đang busy hay đang sẳn sàng tiếp nhận cuộc gọi,...
  • Giám sát được trạng thái máy nhánh của từng nhân viên hoặc máy nhánh chưa được chọn bởi nhân viên.

Quản lý, thống kê, báo cáo chi tiết tất cả tương tác của khách hàng trên nhiều kênh.

Giúp bộ phận quản lý tổng đài có thể quan sát, phân tích hiệu quả hoạt động của nhân viên và độ hài lòng của khách hàng trên nhiều kênh khác nhau như hotline, chat, Facebook,... theo thời gian thực.

  • Tính năng báo cáo sẽ giúp bạn biết cần khắc phục gì dựa vào số liệu thống kê, phân tích.
  • Đưa ra báo cáo KPI tổng quan, KPI làm việc của từng bộ phận, từng nhân viên.
  • Báo cáo dữ liệu về doanh số bán hàng tăng giảm hàng tháng của doanh nghiệp.
  • Báo cáo về hoạt động Marketing, SLA, mức độ hài lòng CSAT, báo cáo về độ than phiền,...

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn

(Sẽ thật tuyệt vời khi có thể cùng bạn đồng hành và trải nghiệm Dịch vụ. Để lại thông tin và chúng tôi sẽ liên hệ lại đến bạn ngay lập tức)

Khách hàng hài lòng chính là khách hàng thân thiết

(Midesk thích nghi với nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau từ các công ty lớn cho đến các start up. Khi chọn sử dụng Midesk, tất cả đều rất hài lòng)

Câu hỏi thường gặp

Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất là giải pháp thống nhất các điểm tiếp xúc khách hàng như: facebook, zalo, email, Call center, website, email, vv…trên cùng một kênh chăm sóc, nhằm cung cấp trải nghiệm thương hiệu thống nhất để khách hàng có thể chuyển đổi giữa nhiều kênh. Danh sách khách hàng sẽ được lưu trữ lại trên hệ thống hợp nhất, từ đó dễ dàng nhận biết nhu cầu và chăm sóc khách hàng khi họ quay trở lại.

Live chat cho phép khách hàng liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Khi khách hàng kết nối thành công qua live chat với nhân viên CSKH thì quá trình tương tác sẽ mang tính tức thì. Khách hàng không còn phải chờ đợi lâu nữa. Họ có thể liên hệ vói nhân viên CSKH qua nút live chat trên trình duyệt web của doanh nghiệp. Khách hàng chỉ việc điền thông tin vào một mẫu form đơn giản là có thể hội thoại ngay lập tức với nhân viên CSKH. Live chat là một cửa sổ chat giúp khách hàng và nhân viên CSKH trao đổi với nhau để giải quyết một vấn đề cụ thể nào đó.

Live chat đem đến khả năng hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng. Live chat là một trong những phương thức nhanh nhất và tiện lợi nhất cho phép khách hàng tương tác với bạn nhanh chóng. Với khả năng tương tác nhanh chóng, sẽ giúp bạn gia tăng tỉ lệ hoàn vốn. Khách hàng luôn đánh giá cao tốc độ phản hồi nhanh các yêu cầu hỗ trợ của họ, điều này giúp nâng cao sự trung thành và mức độ hài lòng của khách hàng. Một khách hàng hài lòng và trung thành sẽ luôn quay trở lại ủng hộ bạn và doanh nghiệp.

Live chat là một tính năng cho phép khách hàng kết nối tương tác qua chat với doanh nghiệp theo thời gian thực. Để chat với doanh nghiệp, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng nút chat trên trang web của họ.

Các tính năng cơ bản nhất của phần mềm live chat gồm có mẫu tin nhắn trả lời sẵn, lời chào chat chủ động, chuyển tiếp tin nhắn chat, theo dõi hành vi của khách truy cập, phân tích dữ liệu chat, lịch sử lưu trữ chat không giới hạn cũng như tính năng phân bổ ticket.

Để là nhân viên hỗ trợ live chat hiệu quả, bạn cần phải thân thiện, kiên nhẫn, có kiến thức, tỉ mỉ, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và quản lý tốt thời gian. Là một nhân viên phụ trách live chat chuyên nghiệp, bạn phải đảm bảo rằng khách hàng của mình luôn có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt.

Live chat là một kênh tương tác nhanh chóng với khách hàng của bạn. Nó cho phép nhân viên chăm sóc khách hàng phản hồi nhanh chóng cùng chất lượng dịch vụ tốt làm hài lòng khách hàng. Công cụ live chat là một cửa sổ chat đơn giản hỗ trợ giao tiếp giữa khách hàng và nhân viên CSKH liên quan đến một yêu cầu hỗ trợ cụ thể về sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó của doanh nghiệp. Đây là một trong nhiều công cụ hỗ trợ khách hàng.

Là dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Website, Call Center,... Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội bao gồm việc trả lời trực tiếp bằng tin nhắn, bình luận và các đề cập trong vòng 24 tiếng đồng hồ.

Cách tốt nhất để tận dụng mạng xã hội làm công cụ của dịch vụ khách hàng, là coi các trang mạng xã hội như một kênh quản lý chính thức các yêu cầu của khách hàng. Cung cấp các phản hồi nhanh chóng, trung thực, gần gũi và chuyên nghiệp cho mọi tin nhắn, bình luận hay đề cập trên mạng xã hội.

Ứng dụng hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội là một bộ phận của phần mềm hỗ trợ khách hàng. Nó cho phép nhân viên CSKH của bạn trả lời các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng từ một nền tảng duy nhất. Theo đó, người dùng không cần phải đăng nhập và đăng xuất qua lại giữa các trang mạng xã hội khác nhau để trả lời cho khách hàng. Phần mềm giúp ngăn chặn tình trạng thất vọng và bất mãn của khách hàng, vì các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng đều được hiển thị và lưu trữ rõ ràng. Luôn có mặt hỗ trợ và phản hồi nhanh chóng là điều quan trọng để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng trên các nền tảng truyền thông xã hội. Với ứng dụng hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội, bạn có thể ngay tức thi xây dựng được lòng trung thành của khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ MIPBX