Site icon Blog MiDESK

Tại sao MiDesk Omni-Channel là phương pháp ưu tiên hàng đầu của ngành Bán lẻ?

Cuộc sống bận rộn khiến con người ta ngày càng trân trọng thời gian. Thay vì dành hàng giờ lang thang trong các cửa hàng truyền thống, họ tìm kiếm những cách thức mua sắm nhanh chóng, tiện lợi và tương thích với nhịp sống hối hả. Nắm bắt xu hướng này, MiDesk Omni-Channel đã ra đời, trở thành mô hình Bán lẻ hấp dẫn thế hệ khách hàng hiện đại.

Bản chất của MiDesk Omni-Channel là gì ? Tại sao mô hình này lại hấp dẫn với thế hệ khách hàng hiện đại thời này? 

Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Sự bùng nổ của xu hướng mua sắm đa dạng

Năm 2020 đã chứng kiến sự bùng nổ của việc bán hàng đa kênh, trở thành xu hướng chủ đạo trong thương mại điện tử và trải nghiệm khách hàng. 

Lý do cho sự bùng nổ này bắt nguồn từ sở thích và hành vi mua sắm ngày càng đa dạng của người dùng.

Xu hướng đa kênh xuất phát từ hành vi của người mua hiện đại

Kết quả nghiên cứu của Google minh họa rõ ràng xu hướng đa kênh:

Giải pháp MiDesk Omni-Channel dành cho mọi doanh nghiệp

MiDesk Omni-Channel (đa kênh tích hợp) là một chiến lược kinh doanh giúp doanh nghiệp tích hợp liền mạch các kênh bán hàng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thống nhất trên mọi nền tảng.

Nói một cách dễ hiểu, MiDesk Omni-Channel giúp khách hàng có thể mua sắm sản phẩm của bạn một cách dễ dàng và thuận tiện, bất kể họ sử dụng kênh nào, dù là Website, ứng dụng di động, cửa hàng trực tiếp, mạng xã hội, hay thậm chí là qua điện thoại.

Khác với Multi-Channel chỉ đơn thuần tập trung vào việc mở rộng kênh bán hàng, MiDesk Omni-Channel là chiến lược tiên tiến, tạo nên sự liên kết liền mạch giữa mọi điểm chạm của khách hàng với thương hiệu, bất kể họ ở đâu, sử dụng thiết bị gì. 

Nhờ vậy, hành trình mua sắm trở nên mượt mà, nhất quán và đầy cảm hứng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ.

Vì sao MiDesk Omni-Channel lại cần cho lĩnh vực Bán lẻ?

MiDesk Omni-Channel là giải pháp đa kênh tất cả trong một giúp Doanh nghiệp kết nối, hiểu rõ, tối ưu hóa, phân tích, hỗ trợ và tiết kiệm cho ngành Bán lẻ. 

Nền tảng này giúp quản lý hiệu quả tin nhắn, mạng xã hội, Email,… trên một nền tảng duy nhất, từ đó hiểu rõ khách hàng, cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm, tối ưu hóa quy trình bán hàng, phân tích dữ liệu, hỗ trợ đa ngôn ngữ, tự động hóa quy trình, giảm chi phí, tăng doanh số và nâng cao độ hài lòng khách hàng.

Nhờ hiểu rõ hành vi mua sắm, Doanh nghiệp có thể khuyến khích khách hàng mua hàng hiệu quả hơn. 

Bán hàng đa kênh còn giúp Doanh nghiệp tương tác tốt hơn với khách hàng, thấu hiểu nhu cầu và nâng cao trải nghiệm của họ, từ đó tăng lòng trung thành và giữ chân khách hàng lâu dài. 

Với sự đa dạng về mặt hàng hóa, MiDesk Omni-Channel là một kênh mà ngành Bán lẻ không thể bỏ qua. Cung cấp những mặt hành đa dạng trên nhiều kênh khác nhau để khách hàng tiếp cận được nhiều hơn.

Lợi thế của giải pháp MiDesk Omni-Channel khi sử dụng

Tại sao các nhà Bán lẻ nên sử dụng Omni-Channel và khách hàng có thể hưởng lợi như thế nào từ phương pháp đa kênh này?

Lợi thế cho doanh nghiệp:

Lợi thế cho khách hàng:

>> Tìm hiểu thêm về Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh MiDesk Omni-Channel tại ngay đây: https://midesk.vn/omnichannel-tich-hop-cham-soc-khach-hang-da-kenh

Kết luận

MiDesk Omni-Channel không chỉ là xu hướng, mà còn là yếu tố sống còn cho Doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số. 

Doanh nghiệp nào áp dụng thành công MiDesk Omni-Channel sẽ có thể nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường sự hài lòng của khách hàng và thành công trong thị trường cạnh tranh gay gắt này.

Vậy, Doanh nghiệp có sẵn sàng chinh phục thị trường Bán lẻ cùng với giải pháp MiDesk Omni-Channel hay không? 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, trải nghiệm Demo miễn phí và sử dụng phần mềm MiDesk Omni-Channel ngay hôm nay nhé!


MiDesk – Sẽ giúp bạn:

Hỗ trợ khách hàng trên nhiều kênh online & offline (như mạng xã hội, website, live chat, gọi điện thoại, các ứng dụng trên smartphone cho đến điểm bán hàng – POS) theo một cách nhất quán, tập trung dữ liệu đồng bộ trên một màn hình làm việc duy nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

 1900 1238 |  MiDesk |  MITEK

Exit mobile version